ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีรวมไฟล์ PDF โดยโปรแกรม Adobe Acrobat (แบบตัวเต็ม)  (อ่าน 19496 ครั้ง)

sck026

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2148
วิธีรวมไฟล์ PDF โดยโปรแกรม Adobe Acrobat (แบบตัวเต็ม)

สำหรับ Adobe Acrobat 6
เปิด file .pdf ตัวแรกที่ต้องการรวมขึ้นมา
ไปที่เมนู Document -> Pages -> Insert
แล้วก็เลือก file .pdf ที่ต้องการจะรวม แล้วโปรแกรมจะถามว่าจะให้แทรก pdf ตัวที่ 2 นี้ไว้ตรงไหน
ทำเสร็จแล้วก็ Save

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สำหรับ Adobe Acrobat อื่นอาจจะต้องใช้อีกวิธี
File > Combine Files
Add Files (เลือกไฟล์ที่ต้องการ) > Next
Create
Save > เลือกที่เก็บ



ถ้าไฟล์ pdf อันไหนเค้ากำหนด protected เอาไว้ตอนที่สร้าง ก็จะไม่สามารถรวมได้ต้องหาวิธีแก้ก่อนค่อยเอามารวม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 09, 2009, 12:40:58 pm โดย sck026 »